Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

♥ Tình bạn ♥

Một tháng wa là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn đối với mình :( rất nhìu chuyện xảy ra khiến mình bị khủng hoảng thực sự và thường bị tự kỷ đêm khuya :"> Nhưng cũng chính vì vậy mừ mình nhận ra xung quanh mình có rất nhìu ng` bạn tuyệt vời :) Nếu ko có nh~ ng` bạn ấy thì có lẽ mình đã ko chịu đựng nổi và gục ngã ở một nơi nào đó trên con đường mình đang đi :)

Hum nay mình đã có thể trút bỏ hết nh~ gánh nặng mừ mình fải chịu đựng trong suốt thời gian wa, ko còn nh~ lo lắng, ko còn nh~ sợ hãi, ko còn nh~ nỗi đau...... bi h mình thực sự cảm thấy rất nhẹ nhàng và thanh thản :)

Và đc như zậy là nhờ tình bạn của mọi ng` dành cho mình :) ng` ta thường nói lên ĐH thường khó kiếm pạn thân :( nhưng mình nghĩ là mình rất may mắn khi có 1 đại gia đình ở ĐH lun ở bên để chia sẻ mọi chịn :) đặc biệt là giúp mình vượt wa nh~ khó khăn của giai đoạn khủng hoảng vừa qua :)



Cảm ơn Heo và Mèo :) vì từ năm lớp 7 đến giờ, dù có chịn j xảy ra, dù t có như thế nào, dù chúng ta có thay đổi ra sao thì 2 đứa m vẫn lun lun ở bên cạnh t :) tụi m là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của t :)

Cảm ơn Trúc mụp :) vì nh~ ngày tui còn đin cuồng với nh~ nỗi đau, tối nào pà cũng cố gắng onl để chia sẻ zới tui...thậm chí là khóc cùng tui :) tui rất nhớ nh~ đêm tui zới pà tâm sự ùi vừa khóc vừa cười zới nhau :)) cứ như 2 con thần kinh ý =)) nhưng sau nh~ lần như thía tui cảm thấy ngủ ngon hơn nhìu :) tui và pà đc coi là 2 đứa mạnh mẽ nhất tổ nhưng có ai bít chỉ là chúng ta giỏi kiềm chế cảm xúc mừ thoai, đặc biệt là tui, một đứa nhạy cảm hơn mức bt :( chúng mình cùng mạnh mẽ lên nhé :)

Cảm ơn Hoàng Anh panda :) vì nh~ ngày wa m đã nói chịn liên tục và làm nh~ trò khùng đin zới t :) nhưng t cũng rất ghét m >:p vì cái sở thích kỳ lạ là thx nói chịn trên FB của m mừ dạo nì t lang thang FB hơi bị nhìu :( trên tường của t toàn cmt của m nữa chứ, trông xấu chít đi đc >"< ........m ah, m đã vượt wa đc nh~ chuyện ko zui, tâm trạng m cũng đã thoải mái hơn nhìu nên có lẽ t ko cần nói nhìu nữa :) t chỉ mún nói m đừng bao h đánh mất niềm tin m nhé :) t tin ùi m sẽ tìm đc hạnh phúc thoai mừ :) zới lại bớt lên FB đi, để thời gian đi chơi zới t :)) khi nào bùn thì cứ gọi, t sẽ spam FB zới m :D

Cảm ơn Hồng ếch và Loan bò :) vì 2 tụi m đã chịu đựng đc sự điên rồ của t và cùng t làm nh~ trò điên rồ đấy mỗi khi lên lớp :) 2 đứa m vốn ko thân thiết hòa nhập zới tổ lắm nhưng gần đây tụi m tâm sự zới t nhìu hơn và cứ hay gọi tất cả 11 đứa chúng ta là 1 đại gia đình :) t vui lắm đấy vì tụi m đã vì t mừ cố gắng hòa đồng zới tổ mình hơn, sốt sắng zới việc ăn chơi của tổ hơn :)) cũng như wan tâm t nhìu hơn :)

Cảm ơn Thủy ròm và Thúy keo :) vì 2 pà lun là nh~ ng` đầu tiên ủng hộ t trong mọi chịn :) 2 pà cũng wan tâm giúp đỡ cho t rất nhìu :) chịn gia sư nữa, t đã giận mấy pà vô cớ, thậm chí nặng lời vô cùng :) sau chịn đó t đã dằn vặt rất nhìu và thấy rất có lỗi nhưng rất may là cuối cùng tất cả đều ổn :) 2 pà vẫn lun như thía, ko ồn ào nhưng lại là 1 fần ko thể thiếu của tổ mình :)

Cảm ơn Trinh ít nói và Vy ai cập :) vì 2 pà ko thực sự hòa nhập lắm với tổ nhưng 2 pà vẫn luôn cố gắng hòa đồng và ủng hộ mọi hoạt động ăn chơi của tổ mình.hehe.t thích 2 pà ở điểm đó đấy :)

Đặc biệt là cảm ơn Trang chim lợn, Uyên xì mâu, Ngân xynh đợp và Diệp chân dài :) vì tuy mấy pà bít tui là đứa ưa vòi vĩnh, nì nèo để đc mọi ng` wan tâm chăm sóc nhưng mấy pà đã rất rất rất kiên nhẫn khi ko bao h đuổi t ra khỏi phòng mấy pà :) nh~ khi tui bùn hay chán nản thì phòng mấy pà là nơi t nghĩ đến đầu tiên :"> t nhớ có lần t bị lên cơn đin, cứ đắp chăn nằm ùi đòi hết cái nì đến cái kia :( pà Diệp cứ ngồi hỏi t mệt thì ăn cái j đi, tui nói ko mún ăn mừ pà ý cứ chạy lăng xăng khắp fòng tìm mấy gói mỳ ùi hỏi tui ăn mỳ nhé, ăn fở nhé hay nấu cơm ăn nhé :| đến lúc làm mỳ thì chẳng có cái tô cái chén nào vì tất cả còn đang ngâm chưa rửa :)) zậy là pà Trang lại xắn tay áo vào rửa vội cái tô làm mỳ cho t, pà Uyên thì đun nước, pà Ngân thì cứ ngồi kế bên bắt tui uống hết ly trà gừng cho khỏe dù tui có bệnh tật j đâu :| thêm Việt giang hồ, cậu ngồi đó cứ lun mồm bảo tớ ăn đi uống đi nữa chứ :-s tô mỳ hum đó sao ngon lạ lùng ý :) hum đó tui cứ cảm thấy tui là đứa con nít đc nuông chìu wá nên hư đố đó mấy pà :( và khi tui bùn mấy pà lại cứ làm mấy trò hài hài cho t coi, fải nói là tui đau bụng quằn quại vì cười sặc sụa nhìu wá :(( và còn nhìu, nhìu , nhìu nh~ việc mừ mấy pà đã làm cho t, chỉ mấy dòng chữ thì ko sao kể hết đc :( phòng của  mấy pà là nơi tui cảm thấy zui zẻ và bình yên nhất :)

Hum nay tổ mình đã có 1 ngày 8/3 đáng nhớ :) với nh~ món wà của mọi ng`, tui/tao/tớ sẽ lun trân trọng và ghi nhớ rằng dù có chịn j xảy ra, bên cạnh mình vẫn lun có nh~ ng` bạn tuyệt vời :) mình iu tất cả các pạn :XXXXXXXXXXX

P/S: Cuối cùng là cảm ơn a Nghĩa :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.