Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

đang hạnh phúc....:">



hum nay thiệt ra chẳng có j để vít note nhưng rảnh wá ko có j làm nên ngồi vít linh tinh :)) thiệt sự mừ nói 1 tuần wa rất là zui :)) wen mí a công an cũng có nh~ cái thú vị :)) từ nh~ lần ntin, gọi điện và cf mình nhận ra đc nhìu điều zìa công an cũng như nghiệm ra nhìu điều trong cuộc sống :)

Một cảm giác sợ thoáng wa...mình mong rằng mình sẽ ko bao giờ lớn...ko bao giờ fải bước ra cuộc đời để bươn chải cạnh tranh bon chen với cuộc sống :( cuộc sống ko mang 1 màu hồng, nó chứa đựng nhìu điều mừ bản thân mình ko thể nào ngờ đc. Mí a công an dù mình ko có ý định tiến xa nhưng nhờ mấy a mình cũng có cái nhìn về cuộc sống ở nh~ góc độ khác, mở rộng hiểu bít hơn :) 

Đặc biệt là cực thx cái hum bị CSGT bắt lại mừ được mí a cứu giùm :)) wen công an cũng có nhìu cái lợi :">

Chịn tình cảm thì có nhìu thay đổi...vẫn là tình iu ko lối thoái ấy nhưng trong mình đang hình thành 1 thứ tình cảm khác...mình luôn như thía...để wên 1 nỗi đau thì lại chuốc lấy 1 nỗ đau to lớn hơn :(...bắt đầu thấy mắt cay cay ùi :(...........

e

m

t

h
í

c
h

a

n

h

.

.

.

.

.

......................................................



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.