Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

trước chuyến đi xa ♥♥♥



Tết năm nay sao mình cảm thấy trôi qua nhanh quá...nhanh kinh khủng ấy...
Mùng 1 thì ko nói làm gì, vẫn rộn ràng ồn ào như mọi năm (mà mình thì ko thích thía vì cứ phải ở nhà trông xe, dọn dẹp mệt chết đi được, lại chẳng được đi đâu nữa chứ >"<), mùng 2 thì theo truyền thống vẫn đi với bạn bè, mùng 3 thì thăm thầy cô nhưng năm nay mùng 3 lại phải xuống nhà bác dưới Biên Hòa rồi ở lại mùng 4 đi Đà Lạt lun. Tết năm nay với mình có 2 ngày nhưng mình thấy vui dã man ấy, được đi chơi xa nhà đến cả tuần luôn mà :)) Đà Lạt và Huế thân yêu :X:X:X...

30tết có nhiều người nhắn tin, gọi điện chúc mừng, trong đó có 2 người khiến mình thấy bất ngờ và rât vui...ko ngờ còn nhớ đến mình :)) phút giao thừa mà tâm trạng tốt chắc hên cả năm :)) Khi ngồi đây viết những dòng này mình đang chuẩn bị cho chuyến đi của mình, vui và háo hức quá, lâu rồi mình ko được đi xa với bạn bè...thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra, mình cũng muốn được đi xa để lấy lại cảm xúc cho cuộc sống và đón nhận những điều tốt đẹp^^ Mong là sau chuyến đi này quá khứ sẽ phai mờ và tâm hồn mình sẽ bình yên...

Sóng gió qua đi và ánh mặt trời sẽ trở lại...để ta lại trở về là chính ta :))...điên vì sướng mất =))



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.