Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2011

gục ngã.......

Những chuyện tình của mình luôn khác với đa số mọi người, mỗi lần yêu lại khác nhau nhưng tất cả đều có điều gì đó kỳ lạ đến ko ngờ...lần này cũng vậy...nhưng lần này tình yêu chưa bắt đầu đã phải sớm tan vỡ trong nước mắt...vì truyền thống gia đình...vì quan niệm xã hội...



Nếu ko thể đến bên nhau thì tốt nhất là ko nên bắt đầu...nhưng mình và NJ đã bắt đầu mất rồi...tình yêu ko lối thoát...

Ngỡ rằng khi đi xa về sẽ thấy lòng bình yên nhưng...mọi chuyện còn tồi tệ hơn...bây giờ mình vừa hạnh phúc vừa đau khổ, lý trí và trái tim đang xảy ra sự đấu tranh ghê gớm...

Tại sao mình ko thể có một tình yêu bình thường như nhiều người???

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Tại sao?

Mình ko muốn vướng vào tình yêu nữa...ko muốn...ko muốn...ko muốn...ngàn lần ko muốn...triệu lần ko muốn...tỷ lần ko muốn...........................................................Nhưng hiện tại lại đang vướng vào một tình yêu với nghịch cảnh trớ trêu........................................................và mình ko đủ sức chống đỡ được nữa..............................................và gục ngã......................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.