Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

Ngày lễ buồn....

Năm nay đc nghỉ lễ nhìu...cứ tưởng sẽ là 1 kỳ nghỉ đáng nhớ...nhưng ko ngờ lại trở nên bi thảm thía này...có lẽ sẽ còn rất lâu nữa tổ mình mới có thể trở lại như trước kia...

Mới cách đây 2 ngày thoai, mọi ng` còn đang háo hức chuẩn bị cho "BH tu rít"...tối 30/4, Thuỷ còn ntin hồi hộp ko ngủ đc vì lần đầu đc đi chơi xa zới pạn pè, Trúc băn khoăn mãi ko bít mặc đồ j, Thuý lo lắng cho món bánh mình làm mọi ng` có thx ko, Trang sốt sắng chuẩn bị cho sáng sớm đi đón mấy pà ở SG xuống, Ngân tất bật chuẩn bị cho bữa ăn hum sau, Uyên hối hả dọn dẹp nhà cửa để tối 1/5 cả đám qua ngủ...còn mình ngồi ntin bảo mấy pà ấy cứ bình tĩnh :)

Từ 8/3 đến nay tổ mình chưa tổ chức đi tụ tập ở đâu nên ngỡ rằng lân này sẽ vui lắm, có ai ngờ...những nỗi đau đến quá bất ngờ...

Khoảng 5h sáng 1/5, Thuý gọi điện báo tin ba Thuỷ bị tai biến mạch máu não mất luc 1h đêm, thẫn thờ kinh ngạc bàng hoàng sửng sốt, ntin báo cho mọi ng` ngưng kế hoạch đi chơi, ai cũng ngỡ ngàng...

Khoảng 9h sáng 1/5, tập trung ở nhà Ngân thì nhận tin ba Trinh mất vì tai nạn giao thông...cả nhóm suy sụp...

Những ngày qua mọi người đã luôn ở bên cạnh và thương yêu nhau...Heo nói mình phải tu mấy kiếp mới đc vào 1 tổ tuyệt vời như vậy :) nghe cũng shock nhưng ngẫm thấy đúng :)
Có lẽ chỉ những lúc thía này mình mới thấy yêu tổ mình biết bao nhiu :) hạnh phúc vì có nh~ ng` bạn như vậy :)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Biết đến bao giờ tổ mình mới trở lại bình thường như trước kia...............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.